Ty ren và các điều bạn nên biết

Ty ren hay còn gọi là ty răng hay thanh rang, Ty ren là sản phẩm góp phần ko nhỏ trong hỗ trợ xây dựng, giúp công đoạn thi công trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Ty ren và các điều bạn nên biết
Ty ren và các điều bạn nên biết

1, những chiếc ty ren trên thị trường

Ty ren trên thị thường bao gồm 3 loại chính là ty ren 17, ty ren 16 và ty ren 12 sở hữu kết cấu khác nhau. Ty ren sử dụng để hỗ trợ đa số những loại hình thi công công trình khác nhau trong xây dựng. Đi kèm mang ty ren có tán chuồn hay bát chuồn dùng để kết hợp mang nhau trong xây dựng.

2, Sức chịu chứa của ty ren ra sao

Ty ren sở hữu sức chịu chứa của nó vô cùng lớn:
  • Thanh ren 17 có sức chịu chứa lên tới 15.000kg và có dạng ren hình than, bước ren 10mm và đường kính thanh ren 17mm
  • Thanh ren 12 mang sức chịu đựng đến 10.000kg, đường kính 12mm, ren mang hình tròn và bước ren ngoại hình 4.25mm
2 mẫu ty ren 12 và 17 này được gắn ngay lập tức hầu hết sở hữu toàn bộ công trình vì bây giờ tất cả công trình đều sử dụng để giảm thiểu sức lao động cho công nhân và nâng cao năng suất chế tạo.

3, cách cung cấp ty ren

Ty ren là sản phẩm được cung ứng qua công đoạn cán nguôi. Ty ren hình thành từ các thanh sắt sở hữu hình tròn và được cán thành các ren trông vô cùng đẹp và rất chắc chắn. Ty ren 12 được cán từ thanh sắt trong 11mm, ty ren 17 được cán từ sắt tròn 15.9mm.
bên cạnh ra còn với các loại thanh ren thép và thanh ren inox. Tùy vào những điều kiện công trình và nhu cầu sử dụng mà mua các dòng ty ren. Tuy nhiên nên đảm bảo bắt buộc kỹ thuật như độ bền, chuiỵ lực, chống ăn mòn, độ cứng.
Ty ren cũng được phân dòng theo những chất lượng khác nhau như: loại ty ren sở hữu cấp bền 4.6, loại ty ren mang cấp bền 4.8, mẫu ty ren mang cấp bền 5.6 hoặc ty ren 8.8. không tính ra còn có 1 số dòng Ty ren khác nữa như thép không gỉ hay mạ kẽm.
Trên đây là các hiểu biết cơ bản về thanh ty ren, hi vọng bài viết hữu ích đối với bạn.

Nhận xét